Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Lời nhắn của Thu


Chào các bạn lớp 12K và tất cả các bạn đồng môn khóa 1987 - 1990!
Tớ là Thu, hiện nay ở Nam Định, Tớ rất vui khi gặp lại các bạn. Sau 22 năm tớ có một...người yêu và hai con trai.
Người yêu của Thu hiện là Lính, đang công  tác tại trường Sĩ Quan Lục Quân I trên thị xã Sơn Tây - Hà Nội!
Dăm bữa, nửa tháng mới về thăm mẹ con Thu một lần, Tuy vậy nhưng Thu rất vui và hạnh phúc, ít nhiều cũng là một hậu phương vững chắc của một người Lính xa nhà!



Đây là con trai thứ 2 của Thu

Dưới đây là một số hình Thu và con trai tham gia cùng các bạn tại rừng Cúc Phương - Ninh Bình











                                                                                                             Chúc các bạn vui và hạnh phúc!
                                           Thu

4 nhận xét:

  1. Hoan hô Thu nha!
    Cảm ơn bài viết "đầu tay" của bạn! Bạn thấy không? Không có gì là khó cả! Mong bạn phát huy nhé!
    Chúc bạn và gia đình Bình an và Hạnh phúc!
    Thân mến!
    Vũ Hào

    Trả lờiXóa
  2. mình nhận ra Thu rồi năm đó bọn mình có ra nhà Thu mà không vào nhà,năm đó có một bạn thích Thu nên rủ nhau đi theo Thu về cho biết nhà

    Trả lờiXóa
  3. ai ma thich Thu thê nhi.Ban lam to bat ngo day.Ban dang o dau va co the cho to biet ten duoc khong. Neu khong thi to đem quen an ngay quen ngu mat.

    Trả lờiXóa
  4. vậy để thu mất ngủ suốt ngày ,nhịn đói suốt đêm luôn không nói.....

    Trả lờiXóa